LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện Chương trình năm học 2023 – 2024, sáng ngày 30/5/2024, trường THPT Hai Bà Trưng đã tổ chức Lễ tổng kết năm học 2023 – 2024, tri ân trưởng thành cho học sinh lớp 12 niên khóa 2021 – 2024, trao thưởng cho học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện. Tham dự buổi Lễ, có ông Nguyễn Thanh Hà – Phó trưởng ban đại diện CMHS trường và Ban đại diện cha mẹ học sinh các lớp. Về phía hội đồng sư phạm Nhà trường, có thầy Nguyễn Tự Cường – Bí thư Đảng Ủy, Hiệu trưởng nhà trường; thầy Nguyễn Tam Nga – Phó bí thư Đảng ủy, phó hiệu trưởng nhà trường và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trường THPT Hai Bà Trưng. Buổi Lễ đã diễn ra trong không khí long trọng, tươi vui, phấn khởi và cũng đầy lắng đọng, ý nghĩa.

Toàn cảnh buổi Lễ
Lễ tổng kết năm học 2023 – 2024 là dịp quan trọng để thầy trò trường THPT Hai Bà Trưng cùng đánh giá lại những thành quả của nhà trường trong năm học vừa qua. Buổi Lễ đã ghi nhận, biểu dương các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc, đồng thời cũng là thời khắc để các em học sinh khối 12 thể hiện những dấu ấn đẹp nhằm tri ân thầy cô giáo, các bậc sinh thành. Tại buổi lễ, thầy giáo Nguyễn Tam Nga – Phó bí thư Đảng Ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã đọc bài diễn văn điểm lại những dấu ấn đáng tự hào của năm học vừa qua. Cô giáo Nguyễn Thị Minh Kiều – Thư kí hội đồng trường đã thông qua các quyết định và tổ chức phát thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học. Trong đó, có 05 tập thể xuất sắc về nề nếp được tuyên dương (11A1, 11A5, 12A1, 10A1, 11A2) , 03 học sinh đạt danh hiệu học sinh xuất sắc, 44 học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi, 191 học sinh đạt danh hiệu học sinh tiên tiến.

Thầy Nguyễn Tam Nga – Phó Bí thư Đảng bộ – Phó Hiệu trưởng nhà trường báo cáo tổng kết năm học 2023-2024.

Trong buổi lễ Ban chấp hành Đoàn trường đã trao chứng nhận cho 30 học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 Tốt” cấp trường năm học 2023 – 2024.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Quang Vinh – Nguyên trưởng ban Đại diện CMHS trường đã trao học bổng toàn phần trong 4 năm học Đại học với số tiền 72.000.000đ (Bảy mươi hai triệu đồng) cho em Lê Thị Mỹ Linh học sinh lớp 12A5, là học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, để em có thêm động lực viết tiếp ước mơ vào giảng đường Đại học của bản thân. Cũng trong dịp này, cô Nguyễn Thị Kim Hạnh đã thay mặt công ty vận tải Trọng Tấn trao 20 suất học bổng (500.000đ/suất) cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện.


Ông Nguyễn Quang Vinh – Nguyên trưởng ban Đại diện CMHS trường đã trao học bổng toàn phần cho em Lê Thị Mỹ Linh học sinh lớp 12A5.

    Cô Nguyễn Thị Kim Hạnh- đại diện doanh nghiệp vận tải Trọng Tấn- TP Hồ Chí Minh gửi tặng học bổng đến các em học sinh vượt khó, đạt thành tích cao trong học tập.

    Trong phần Lễ tri ân, trưởng thành dành cho học sinh Khối 12, thầy Nguyễn Tự Cường – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chúc mừng các em học sinh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập và rèn luyện, 100% học sinh đủ điều kiện tham gia kỳ thi TN THPT năm 2024. Thầy căn dặn: “Để thực hiện ước mơ, hoài bão của mình, các em phải nỗ lực nhiều hơn nữa, phải tranh thủ từng giây từng phút để học tập, rèn luyện. Làm được điều đó, thành công sẽ gọi tên các em.”


    Thầy Nguyễn Tự Cường- Bí thư Đảng bộ- Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc Lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12 niên khóa 2021-2024.
    Tri ân cha mẹ, thầy cô, em Huỳnh Anh Thư, học sinh lớp 12A6 đã phát biểu tri ân, cảm ơn cha mẹ đã dưỡng dục, dạy bảo để các em khôn lớn từng ngày. Tri ân nhà trường, thầy cô đã miệt mài bên trang giáo án, trong những tiết học, giờ hoạt động ngoại khóa, giúp các em dần tiến bộ, trưởng thành trên con đường tiếp thu tri thức, kỹ năng thực hành xã hội. Các em học sinh khối 12 hứa sẽ cố gắng ôn tập, nỗ lực hết mình trong kì thi TN THPT năm 2024 để đạt kết quả tốt nhất, đáp ứng sự kì vọng của cha mẹ, thầy cô.

    Em Huỳnh Anh Thư, HS lớp 12A6 đại diện học sinh toàn trường phát biểu tri ân Cha Mẹ và Thầy Cô.

    Đại diện học sinh khối 12 tặng hoa tri ân Cha Mẹ và Thầy Cô.

    MỘT SỐ HÌNH ẢNH KHÁC TẠI BUỔI LỄ


    Khép lại năm học 2023 – 2024, xin chúc mừng tập thể sư phạm, học sinh trường THPT Hai Bà Trưng đã đạt những thành tích đáng tự hào trên tất cả các phương diện. Chúc cho các em học sinh khối 12 của trường sẽ tự tin tỏa sáng trên chặng đường phía trước từ những hành trang vững chắc được tạo dựng từ mái trường THPT Hai Bà Trưng thân yêu.

    Thực hiện: Ban truyền thông