LỄ SƠ KẾT HỌC KÌ I, NĂM HỌC 2022-2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 17/1/2023 trong không khí tươi vui đón chào năm mới, trường THPT Hai Bà Trưng đã tổ chức Lễ sơ kết học kì I, năm học 2022-2023. Lễ sơ kết nhằm đánh giá lại nửa chặng đường đã đạt được của Thầy và Trò trong năm học, đồng thời đề ra những phương hướng phấn đấu tiếp theo để hoàn thành tốt nhiệm vụ trọng tâm của năm học. Đến dự buổi lễ có các đại biểu: Ông Huỳnh Xuân Viết Lĩnh- đại diện Hội PHHS; Quý thầy trong BGH nhà trường cùng quý thầy cô giáo, CBCNV và gần 1000 học sinh toàn trường.

Thầy Nguyễn Văn Hòa- TKHĐ nhà trường dẫn chương trình buổi lễ.

Thầy Lê Văn Thọ- Bí thư Đảng bộ- Hiệu trưởng nhà trường đã có những đánh giá về kết quả đạt được của nhà trường trong học kì I về một số mặt ưu điểm như sau: Đã tổ chức kỳ thi HSG văn hóa, Học sinh giỏi TDTT cấp trường; Dự Hội thao Quốc phòng an ninh cấp tỉnh đạt 9 giải: Ba giải nhất, hai giải nhì, bốn giải ba. Dự án khởi nghiệp của trường được chọn dự thi toàn quốc vào tháng 2/2023. Cuộc thi Giai điệu tuổi hồng đạt hai giải : Một giải ba và một giải khuyến khích. Bên cạnh đó nhà trường còn tổ chức tốt các hoạt động như ngoại khoá, hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp, rèn kĩ năng sống, hoạt động thể dục thể thao, văn hoá – văn nghệ; công tác tôn tạo cảnh quan trường lớp học; công tác phối hợp giáo dục pháp luật, An toàn giao thông, bình đẳng giới … Những hoạt động qua các chuyên mục trên thật sự là cơ hội để học sinh được thể hiện, rèn luyện cho các em những kĩ năng cần thiết để các em chủ động hơn, tự tin hơn, gắn bó với trường lớp. Và đó cũng là sự chuẩn bị cần thiết, là hành trang quý báu để mỗi cá nhân học sinh trưởng thành hơn trong cuộc sống.

Thầy Lê Văn Thọ- Bí thư Đảng bộ- Hiệu trưởng nhà trường báo cáo sơ kết học kì I năm học 2022-2023.

Cũng tại buổi lễ, Thầy Nguyễn Tam Nga – Phó Bí thư Đảng bộ- Phó Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua các Quyết định thi đua – khen thưởng nhằm động viên, khích lệ và tôn vinh kịp thời các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua học kỳ I. Đó cũng chính là động lực thúc đẩy sự phát triển của nhà trường trong thời gian tiếp theo.


Thầy Nguyễn Tam Nga- Phó Bí thư Đảng bộ- Phó Hiệu trưởng nhà trường thông qua các quyết định khen thưởng tập thể và các cá nhân đạt thành tích trong học kì I.


Khen thưởng các tập thể lớp có thành tích tốt trong học tập học kì I.

Khen thưởng các tập thể lớp có thành tích tốt về nề nếp học kì I.

Khen thưởng các cá nhân đạt danh hiệu HSG khối 12 học kì I.

Khen thưởng các cá nhân đạt danh hiệu HSG khối 11 học kì I.



Khen thưởng các cá nhân đạt danh hiệu HSTT học kì I.

Thầy Y Sai- Niê Siêng cũng thông qua các Quyết định khen thưởng tập thể và các cá nhân đạt thành tích trong các hoạt động: Ngoại khoá, thể dục thể thao, văn hoá – văn nghệ.


Thầy Y Sai- Niê Siêng- Phó Bí thư Đoàn trường thông qua các quyết định khen thưởng tập thể và các cá nhân đạt thành tích trong các hoạt động học kì I.

Khen thưởng các cá nhân đạt giải Hội thao QPAN cấp tỉnh năm 2022.

Khen thưởng các cá nhân đạt giải hoạt động thể dục thể thao truyền thống trong nhà trường.

Trao học bổng cho các cá nhân học sinh có thành tích học tập tốt trong học kì I.

Thầy Lê Văn Thọ- Bí thư Đảng bộ- Hiệu trưởng nhà trường trao máy tính theo chương trình “ Sóng và máy tính cho em”.

Lễ sơ kết học kì I – Năm học 2022 -2023 đã khép lại trong niềm vui chung của quý thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên và các em học sinh nhà trường. Trước thềm Xuân Quý Mão, kính chúc Quý phụ huynh, Quý thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên vui đón một năm mới đầm ấm bên tình thân gia đình. Chúc các em học sinh luôn chăm ngoan, học giỏi và đạt được nhiều thành tích tốt hơn nữa trong học kì II.

Thực hiện: Ban truyền thông.