LỄ KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM ( 20/11/1982-20/11/2022)

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa trong không khí cả nước chào mừng kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022). Sáng ngày 19/11/2022, trường THPT Hai Bà Trưng đã tổ chức Lễ mít tinh trong không gian trang trọng. Đến dự buổi lễ có các đại biểu: Ông Trần Văn Điệp- Phó chủ tịch UBND phường Thiện An; Đại diện đơn vị kết nghĩa-đại đội C16- trung đoàn E95; Ông Huỳnh Xuân Viết Lĩnh- đại diện Hội PHHS; Quý thầy trong BGH nhà trường cùng quý thầy cô giáo, CBCNV và gần 1000 học sinh toàn trường.



Văn nghệ chào mừng

Thầy Lê Văn Thọ- Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn trong buổi lễ.
Trong bài diễn văn, thầy Lê Văn Thọ- Bí thư Đảng bộ- Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc mừng và tri ân tới toàn thể các thế hệ nhà giáo- CBCNV nhà trường, trong đó có những lời tâm sự nhắn gửi đến quý thầy cô và các em học sinh: “Để duy trì và phát triển bền vững môi trường văn hóa nhà trường, mỗi thầy cô giáo thực sự là một tấm gương về đạo đức, tự học và sáng tạo; luôn nêu cao tinh thần của người chiễn sĩ trên mặt trận văn hóa, tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức của Bác Hồ kính yêu.
Trong thời gian qua bằng trí tuệ và tâm huyết, qua từng bài giảng, thầy cô đã truyền đạt cho các em những bài học về tinh thần nồng nàn yêu nước và nhân văn: tinh tế trong ứng xử, sáng tạo trong học tập và lao động, giản dị trong lối sống; tinh thần đoàn kết cộng đồng, là sự khoan dung, cởi mở, là lòng hiếu thảo với mẹ cha, biết kính trên, nhường dưới. Đó chính là biểu hiện, cũng là giá trị văn hoá. Chính những giá trị văn hóa ấy đã và sẽ gắn kết các thế hệ học sinh của nhà trường, cùng chung tay với nhà trường. Dòng thời gian vẫn trôi, dòng đời âm thầm chở theo bao chuyến đò tri thức đưa học trò trường THPT Hai Bà Trưng đi khắp muôn phương. Mỗi người học trò như những hạt cát vàng lặng lẽ bồi đắp cho bờ bãi cuộc đời phù sa thêm lấp lánh
”.

Ông Trần Văn Điệp- Phó chủ tịch UBND phường Thiện An Phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Trần Văn Điệp- Phó chủ tịch UBND phường Thiện An gửi lời chúc mừng và tri ân tới toàn thể các thế hệ CBGVCNV nhà trường đã có những đóng góp, dạy dỗ và dìu dắt các thế hệ học sinh trong “sự nghiệp trồng người” đồng thời biểu dương, nghi nhận những thành tích đã đạt được của nhà trường trong thời gian qua, gửi lời chúc sức khỏe đến quý thầy cô, cán bộ công nhân viên nhà trường, các em học sinh thi đua dạy tốt học tốt để đạt được những thành tích cao hơn trong thời gian sắp tới.

Ông Trần Văn Điệp- Phó chủ tịch UBND phường Thiện An tặng hoa chúc mừng buổi lễ.


Em Doãn Thị Huyền Trang, học sinh lớp 12A5 đại diện cho tập thể học sinh trong toàn trường phát biểu tri ân thầy cô nhân ngày Hiến chương nhà giáo.

Em Ngọc Hạnh- Học sinh lớp 12A1 với ca khúc “ Người Thầy”.

Cũng trong buổi lễ nhà trường đã khen tặng các cá nhân và tập thể lớp đạt thành tích cao trong phong trào thi đua chào mừng 40 năm kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam.



Lễ mít tinh kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của trường THPT Hai Bà Trưng khép lại trong khoảnh khắc tri ân, trân trọng của các em học sinh đối với tập thể sư phạm nhà trường.

Thực hiện: Ban truyền thông