LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2022-2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 5/9, lễ khai giảng năm học mới của trường THPT Hai Bà Trưng đã diễn ra trong tiết trời dịu mát với nội dung chương trình ngắn gọn nhưng đầy đủ và ý nghĩa, đọng lại nhiều cảm xúc cho học sinh, quý đại biểu, phụ huynh và cán bộ giáo viên trong nhà trường.

Tham dự buổi lễ khai giảng có các đại biểu: Ông Y Khiêm- Ủy viên ban thường vụ, Chủ tịch UBMTTQ thị xã Buôn Hồ; Ông Phạm Hoài An- Công An phường Thiện An; Đại úy Hồ Hữu Hương- đại đội trưởng C16- Đơn vị kết nghĩa trung đoàn 95; Ông Trần Văn Phước Lộc- Trưởng phòng quản trị, ngân hàng đầu tư BIDV Bắc Đăk Lăk; Ông Huỳnh Xuân Viết Lĩnh- đại diện Hội phụ huynh học sinh; Quý thầy trong BGH nhà trường cùng quý thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên nhà trường và gần 1000 học sinh toàn trường.

Văn nghệ chào mừng năm học mới 2022-2023.


Thầy Nguyễn Văn Hòa –TKHĐ nhà trường, dẫn chương trình buổi lễ.


Toàn cảnh buổi Lễ khai giảng năm học 2022-2023

Tại buổi lễ, Ông Y Khiêm- Ủy viên ban thường vụ, Chủ tịch UBMTTQ thị xã Buôn Hồ đã đọc thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc nhân dịp khai giảng năm học 2022-2023. Nội dung thư có đoạn nhấn mạnh vào mục tiêu trọng tâm của ngành trong năm học mới: Một năm học bắt đầu, khởi nguồn cho những hy vọng mới. Tôi đánh giá cao ý nghĩa của chủ đề mà ngành Giáo dục lựa chọn năm nay, đó là “Đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”. Tôi đề nghị toàn thể cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục hãy nỗ lực tận tụy, đoàn kết, sáng tạo, khắc phục khó khăn, làm tốt chức trách, phát huy tinh thần trách nhiệm với nghề, với học sinh thân yêu, vì sự nghiệp trồng người vĩ đại. Tôi mong muốn các bậc phụ huynh quan tâm hơn nữa đến sự học của con cái, làm gương tốt vì tương lai con trẻ, vì sự vẻ vang của gia đình, dòng tộc, quê hương, đất nước. Toàn xã hội hãy cùng chung tay với ngành Giáo dục, kiến tạo một xã hội văn minh, trật tự và mẫu mực, hình thành văn hóa, chuẩn mực xã hội tốt cho con em học tập và noi gương; xây dựng xã hội học tập, dễ tiếp cận đối với mọi trẻ em trong đó có trẻ em yếu thế.


Ông Y Khiêm- Ủy viên ban thường vụ, Chủ tịch UBMTTQ thị xã Buôn Hồ đọc thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc nhân dịp khai giảng năm học 2022-2023.

Thầy Lê Văn Thọ-Bí thư Đảng bộ- Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học. Bài diễn văn thể hiện niềm tin, quyết tâm của tập thể sư phạm nhà trường trong thời gian sắp tới.

Thầy Lê Văn Thọ – Bí thư đảng bộ- Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học 2022-2023.

Cũng trong buổi lễ, nhà trường đã đón nhận quà tặng lưu niệm, các lẵng hoa chúc mừng và học bổng dành tặng các em học sinh nghèo vượt khó của quý cơ quan lãnh đạo các cấp. Trân trọng cảm ơn quý lãnh đạo các cấp, quý cơ quan đoàn thể, các doanh nghiệp, cá nhân đã cùng đồng hành với nhà trường trong thời gian qua. Hy vọng trong năm học 2022-2023 và những năm học tiếp theo trường THPT Hai Bà Trưng sẽ luôn được vinh hạnh đón nhận tấm lòng hảo tâm của quý vị trong việc hỗ trợ các hoạt động học tập, nghiên cứu khoa học và giúp học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa. Trong tương lai, các em sẽ trở thành những công dân hữu ích cho gia đình và xã hội.


Ông Y Khiêm- Ủy viên ban thường vụ-Chủ tịch UBMTTQ thị xã Buôn Hồ trao tặng quà lưu niệm cho nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới.

Ông Trần Văn Phước Lộc-Trưởng phòng quản trị tín dụng-Đại diện ngân hàng ngân hàng đầu tư BIDV Bắc Đăk Lăk trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó.

Thầy Lê Văn Thọ- Bí thư đảng bộ-Hiệu trưởng nhà trường trao học bổng khuyến học cho các học sinh có điểm thi TNTHPT cao nhất theo môn học.
Năm học: 2021-2022.

Cựu học sinh Phạm Thị Nương- Niên khóa 2001-2004- Gửi tặng quỹ khuyến học nhà trường năm học 2022-2023.

Cô Nguyễn Thị Kim Hạnh- Giáo viên trường THPT Hai Bà Trưng gửi tặng áo trắng đồng phục cho các em học sinh.

Cũng trong buổi Lễ em Phạm Thị Thanh Thương – Học sinh lớp 12A7-( Niên khóa: 2019-2022)- Là học sinh đạt điểm trung bình tốt nghiệp THPT cao nhất trường (9.13) đã có những lời phát biểu chân thành, súc tích tri ân đến quý thầy cô và chia sẻ với các em học sinh thế hệ sau một số kinh nghiệm trong học tập để đạt được kết quả cao nhất trong năm học mới.


Em Phạm Thị Thanh Thương – Học sinh lớp 12A7-( Niên khóa: 2019-2022) phát biểu trong Lễ khai giảng năm học 2022-2023.

Sau Lễ khai giảng, GVCN về tại phòng học của lớp mình phụ trách triển khai một số công tác đầu năm học.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH KHÁC


Cô Lê Thị Tươi- GVCN lớp 11A7 triển khai một số công việc đầu năm tại lớp học sau Lễ khai giảng.


Cô Trần Thị Nhung- GVCN lớp 12A5 phổ biến một số công việc và xây dựng nội quy lớp học sau Lễ khai giảng.

Cô Nguyễn Mai Lan Hương- GVCN lớp 10A1 và Ban cán sự lớp.

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng, ấm áp tình thầy trò, đồng nghiệp. Hứa hẹn nhiều thành công tốt đẹp trong năm học mới.

Thực hiện: Ban truyền thông