ĐOÀN TRƯỜNG THPT HAI BÀ TRƯNG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TUYÊN TRUYỀN KỶ NIỆM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH VÀ TẾT TRỒNG CÂY NHỚ ƠN BÁC NĂM 2022 .

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 19/5/2022 Đoàn trường THPT Hai Bà Trưng đã tổ chức chương trình “Tuyên truyền kỉ niệm 132 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ năm 2022” theo kế hoạch năm học 2021-2022 và kế hoạch 04-KT/ĐTN về giáo dục tư tưởng, đạo đức lối sống trong đoàn viên thanh niên năm học 2021-2022 của BCH Đoàn trường THPT Hai Bà Trưng.
Tham dự chương trình có các đại biểu:
– Thầy Trương Tuyên- Phó Hiệu trưởng nhà trường.
– Thầy Hà Đức Kim- Bí thư Đoàn trường.
– Thầy Y Sai Niê siêng- Phó Bí thư Đoàn trường.
Cùng Quý thầy cô giáo là GVCN các lớp khối 12, các em học sinh khối 12 và đại diện BCH các chi đoàn khối 10, khối 11.

Thầy Hà Đức Kim- Bí thư Đoàn trường thông qua đề cương Tuyên truyền kỉ niệm 132 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Chương trình gồm hai nội dung chính: Thông qua đề cương tuyên truyền kỉ niệm 132 ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và phát động Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác năm 2022. Đề cương tuyên truyền do Thầy Hà Đức Kim- Bí thư Đoàn trường phụ trách có những điểm rất đáng chú ý và học tập: Tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh thể hiện qua những nội dung như trung với nước, hiếu với dân; yêu thương con người, sống có nghĩa, có tình; Cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư ; tinh thần quốc tế trong sáng. Phong cách Hồ Chí Minh gắn liền với nhân cách trí tuệ lỗi lạc, đạo đức trong sáng của Hồ Chí Minh với tư cách là một vĩ nhân, một nhà văn hóa kiệt xuất. Mỗi chúng ta hôm nay cần luôn luôn học ở Bác phong cách làm việc, phong cách lãnh đạo, phong cách diễn đạt, phong cách ứng xử, phong cách sinh hoạt… Đó chính là tài sản tinh thần to lớn mà Bác đã để lại cho Đảng và dân tộc ta trong sự nghiệp đổi mới đất nước, hội nhập với thế giới.

Thầy Trương Tuyên- Phó Hiệu trưởng nhà trường phát động Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác năm 2022.

Sau nội dung Phổ biến đề cương tuyên truyền kỉ niệm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Thầy Trương Tuyên- Phó Hiệu trưởng nhà trường đã phát động Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác năm 2022. Đại diện các em học sinh và GVCN khối 12 đã hưởng ứng nhiệt tình tham gia trồng cây tại khuôn viên cây xanh của nhà trường.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI LỄ

Thầy Trương Tuyên- Phó Hiệu Trưởng nhà trường và các em học sinh đại diện khối 12 tham gia trồng cây tại khuôn viên cây xanh nhà trường.


Thầy Trương Tuyên- Phó Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Y Sai- Niê Siêng- Phó Bí thư Đoàn trường; Cô Phạm Thị Hà- GVCN và các em học sinh 12A3 cùng tham gia trồng cây.

Cô Hoàng Thị Trang- GVCN 12A1 và các em học sinh cùng tham gia trồng cây.


Cô Phạm Thị Thanh Quế – GVCN 12A4 và các em học sinh cùng tham gia trồng cây.


Các em học sinh lớp 12A6 tham gia trồng cây.
Buổi Lễ “Tuyên truyền kỉ niệm 132 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ năm 2022” khép lại trong không gian tươi vui và đoàn kết yêu thương. Đây cũng sẽ là nơi lưu dấu kỉ niệm bên thầy cô và bạn bè của các em học sinh trong ngôi trường mến yêu- THPT Hai Bà Trưng.

Thực hiện: Ban truyền thông.