LỄ SƠ KẾT HỌC KÌ I, NĂM HỌC 2019-2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 09/01/2020, trường THPT Hai Bà Trưng tổ chức Lễ sơ kết học kì I năm học 2019-2020. Đến dự buổi lễ có các đại biểu: Ông Đỗ Hồng Thanh- Phó trưởng Công An phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ; Ông Lê Vinh- Hội trưởng Hội Cha mẹ học sinh, BGH nhà trường, quý thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên nhà trường và gần 1000 học sinh toàn trường.
Năm học 2019-2020 là năm thứ 5 thực hiện Nghị Quyết ĐH Đảng lần thứ XII, tiếp tục thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. Học kì I năm học 2019-2020 Trường THPT Hai Bà Trưng tiếp tục tập trung triển khai và thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm của ngành.

Cô Nguyễn Thị Minh Kiều- TKHĐ nhà trường dẫn chương trình buổi Lễ.


Thầy Lê Văn Thọ- Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo sơ kết
học kì I.

Tại buổi lễ sơ kết, thầy Lê Văn Thọ- Bí thư Đảng bộ- Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá kết quả đạt được của tập thể CB- GV và học sinh trong toàn trường. Nhìn chung trong học kì vừa qua, những chủ trương của Đảng và chính sách pháp luật của nhà nước được triển khai cụ thể và tổ chức thực hiện nghiêm túc. Công tác lãnh đạo, tham mưu với cấp ủy, chính quyền kịp thời. Đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác và giảng dạy. Công tác chuyên môn trong nhà trường luôn được chú trọng , giáo viên thực hiện đúng quy trình, thực hiện sinh hoạt chuyên môn đúng quy định. Việc tổ chức dự giờ, dạy và học được thực hiện tốt.
Công tác thi đua được thực hiện tốt với việc thực hiện tốt các khâu trong quá trình tổ chức thực hiện và đánh giá. Bên cạnh những kết quả đạt được, một số hạn chế nhà trường cần tiếp tục phấn đấu hơn nữa trong học kì II để hoàn thành Nghị quyết đầu năm đã đề ra.

Thầy Nguyễn Quang Minh, Phó Hiệu trưởng nhà trường thông qua các Quyết định khen thưởng.

Khen thưởng tập thể lớp đạt giải nhất, nhì về học tập.

Khen thưởng tập thể lớp đạt giải nhất, nhì, ba về nề nếp.


Khen thưởng các cá nhân học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi học kì I, năm học 2019-2020.


Khen thưởng đại diện các cá nhân học sinh đạt danh hiệu học sinh tiên tiến học kì I khối lớp 10.


Khen thưởng đại diện các cá nhân học sinh đạt danh hiệu học sinh tiên tiến học kì I khối lớp 11,12.


Khen thưởng các cá nhân học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi bộ môn văn hóa cấp trường.


Khen thưởng các cá nhân học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi bộ môn văn hóa cấp trường.

Khen thưởng các cá nhân học sinh đạt giải trong Hội khỏe Phù Đổng cấp trường.

Sau buổi Lễ là các hoạt động chào mừng 70 năm thành lập ngày Học sinh sinh viên do Ban chấp hành Đoàn trường THPT Hai Bà Trưng; Nhân viên thư viện tham mưu với lãnh đạo nhà trường xây dựng kế hoạch tổ chức. Hoạt động diễn ra với nội dung:
Chuyến xe lưu động- Ánh sáng tri thức do Cán bộ Thư viện tỉnh ĐăkLăk phối hợp với Ban chấp hành Đoàn trường, Cô Phạm Thị Mây- Nhân viên Thư viện nhà trường, Quý thầy cô giáo trong Ban giám khảo cùng tham gia thực hiện.
Các em học sinh ngoài việc được xem và tìm hiểu thêm một số tài liệu về sách báo trên Thư viện lưu động còn tham gia các hoạt động trải nghiệm sáng tạo như: trả lời câu hỏi Kahoot trên phần mềm mã nguồn mở, trang trí báo tường và phong bì lì xì Tết với chủ đề : Mùa Xuân.
Nhìn chung, cả hai nội dung hoạt động các em học sinh đều tham gia hưởng ứng nhiệt tình, thể hiện năng lực hiểu biết về tri thức và năng khiếu sáng tạo, khéo tay trong lĩnh vực nghệ thuật hội họa dù thời gian chuẩn bị không nhiều.
Đây thực sự là một hoạt động có ý nghĩa đối với các em học sinh và quý thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên nhà trường. Chương trình ngoại khóa đã tạo ra không gian vui chơi bổ ích và hiểu biết thêm trong việc tiếp cận nguồn tri thức mới.
Trân trọng cảm ơn Cán bộ Thư Viện tỉnh ĐăkLăk đã đem đến một hoạt động trải nghiệm sáng tạo thân thiện cho nhà trường.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG KHÁC


Tiết mục đồng diễn của các em học sinh.

Thực hiện: Ban truyền thông